Monday, December 3, 2012

Giải thích các thông số kỹ thuật iPhone Mobile 5


Người được chờ đợi cho phát hành các phiên bản mới của Apple iPhone 5, mà đã được đi trước bằng cách phát hành iPhone 4, là một bản cập nhật của một iPhone trước 4, và nghi ngờ không bây giờ và khi nó được phát hành iPhone 5 và giao dịch trên thị trường là không có nghi ngờ rằng rất nhiều người hâm mộ iPhone đã vội vã mua phiên bản hiện đại Mặc dù giá cao so với các thiết bị di động khác.

Ở đây chúng tôi giải thích các thông số kỹ thuật quan trọng nhất của iPhone mới của bạn 5:
Ban hành thiết bị và tất cả những người được tin tưởng để được thực hiện cập nhật nhiều khác với các iPhone trước 4s, nhưng tiếc là iPhone 5 đã không cung cấp bất kỳ mới - nó là chỉ có một bản cập nhật chỉ cho một sự khác biệt Các cựu chỉ là bên ngoài, như màn hình là lớn trước đây, như nó là một Kích thước 4 inches - màn hình iPhone 4 là 3,5 inch - cũng như điện thoại mới mỏng hơn.

Chiếc máy ảnh trong iPhone 5 có độ phân giải lên đến 8 mega chẳng hạn như iPhone 4
Pin là chi tiết kỹ thuật của nó mạnh hơn so với pin trong iPhone 4 trước đây, nhưng không phải là sự khác biệt trưởng giữa chúng.
Trong bài viết trước, chúng ta nói rằng 5 Track đã không đến iPhone xứng đáng để nói về nó là một bản sao của iPhone điện thoại trước đây 4s với một số khác biệt nhỏ.

No comments: