Monday, November 19, 2012

คำเตือนของตุ๊กตาบาร์บี้พร้อมกับกล้องและหน้าจอ


ตุ๊กตาบาร์บี้ตุ๊กตาใหม่และอุปกรณ์ที่มีกล้องจากด้านหน้าโดยเฉพาะในบริเวณหน้าอกยกรุ่นของความขัดแย้งตุ๊กตาและความคิดเห็นที่แตกต่างกันเกี่ยวกับข้อเสียที่ว่าอยู่บนตุ๊กตาเด็กเล็กได้รับการวิพากษ์วิจารณ์บางรุ่นที่ว่ากล้องบนหน้าอกของเจ้าสาวคุณสามารถใช้วิดีโอทำร้ายเด็กจริยธรรมเช่นการถ่ายทำบาง ตัวอย่างเช่นลามกอนาจารฉากเป็นในทางที่ผิดอาจเกิดจากการใช้ของตุ๊กตาโดยเด็กไม่รู้ตัวผลที่เกิดจากการใช้ผิดวัตถุประสงค์เพียงสิ่งที่มาในรายงานของสำนักงาน (เอฟบีไอ) ว่าตุ๊กตาได้จ่ายสำหรับอาชญากรรมที่มีอยู่แล้วบนอินเทอร์เน็ตเมื่อ misused ในฉากลามกอนาจาร สำหรับเด็กซึ่งอาจช่วยในการแพร่กระจายโดยตรงกับ Rzalh โดยไม่รู้สึกจากพ่อแม่รายงานซึ่งเตือนว่าภายใต้ชื่อการแพร่กระจายอย่างรุนแรงในสื่อและที่อยู่ (ตุ๊กตาบาร์บี้อาจเป็นอันตรายในการผลิตสื่อลามกอนาจารเด็ก) ชี้ให้เห็นว่าตุ๊กตาที่ติดตั้งกล้องสามารถมา ยิงวิดีโอคลิปที่สามารถดาวน์โหลดได้อย่างง่ายดายบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณและดูพวกเขาในภายหลัง

ได้มุ่งเน้นการสื่อแนวโน้มข่าวนี้และได้พบกับหน้าปกคำเตือนนี้มีขนาดใหญ่ถูกส่งคำเตือนนี้ไปยังหน่วยงานข่าว แต่ตั้งใจและเร็ว ๆ นี้ปรากฏโฆษกเอฟบีไอได้รับคำเกี่ยวกับเกมและพูดว่า: จนถึงขณะนี้ได้รับการผ่านเหตุการณ์สำคัญใด ๆ หรือ ปัญหาทางกฎหมายหรือการละเมิดใด ๆ ได้ชี้ให้เห็นโฆษกหญิงของสำนักงานเพื่อความตั้งใจที่จะเตือนคือเพื่อให้แน่ใจว่าหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายอย่างเต็มที่ทราบว่าตุ๊กตาอาจจะมีหลักฐาน แต่ไม่ได้ที่จะไม่สนใจสิ่งนั้นในระหว่างการค้นหาที่คุณสามารถดูภาพบางส่วนจากวิดีโอที่ถ่ายโดยกล้อง ผ่านหน้าจอจากด้านหลังตุ๊กตาติดตั้งที่ด้านหลังของตุ๊กตาที่ง่ายดาวน์โหลดได้อย่างง่ายดายบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ

ในท้ายที่สุดเหล่านี้ดูแตกต่างกันได้รับการพิจารณาที่แปลกใหม่และโอ้อวดเพราะภาพวิดีโอถูก จำกัด ให้ตุ๊กตากับกล้องและวิดีโอเท่านั้น - ตุ๊กตาไม่ได้เป็นแหล่งที่แท้จริงและมีเพียงผ่านที่ส่งผลกระทบต่อเด็กมีข้อสงสัยไม่มีโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ที่มีกล้องยังมีอุปกรณ์และเครื่องเล่นวิดีโอขนาดเล็ก และอื่น ๆ อีกมากมายทั้งหมดในการเข้าถึงของเด็ก

คลิกที่นี่เพื่อดูตุ๊กตาบาร์บี้อัลบั้มภาพ

No comments: